Fékk kassa af varahlutum á föstudaginn. Var rukkuaður um alltof mikið í aðfluttningsgjöld, og til að toppa það þá vantaði eina öxulhosuna. Klemmurnar og feitin var í kassanum, en engin hosa. Vona að eEuroparts.com kippi því í liðinn án þess að vera með neitt vesen. Á reyndar ekki von á öðru, enda hafa þeir reynst mér vel.
Áður en partarnir fara undir bílinn þá ákvað ég að ryðhreinsa bremsurnar og fylgihlutina og klína svo hammerite á allt saman. Þrátt fyrir að ég sé að setja notaðar bremsur í SAABinn þá er samt engin ástæða til að hafa þær ryðgaðar og ljótar. Þegar hann verður svo kominn saman og í gang ætla ég að skoða að fara betur í útlitsleg smáatriði, svo sem að sandblása og dufthúða bremsurnar. En fyrst er að útvega partana og gera þá nógu góða til að nota fyrst um sinn.
En svo við snúum okkur nú aftur að ryðhreinsuninni sem er efni þessa pósts. Þetta er hið mesta púl. Mun erfiðara en ég hefði geta látið mér detta í hug. "Laust" ryð getur nefninlega verið andskoti fast. Ég eyddi um það bil þrem klukkutímum í að slípa, pússa og höggva, og er ekki enn búinn með svo mikið sem einar bremsur... og á þá ekki nema 7 eftir! (er að taka nýju bremsurnar fyrir 900 í leiðinni). Það er því útlit fyrir að ég eigi eftir að eyða næstu eftirmiðdögum hluinn bak við rykgrímu með hamarinn á lofti og sporjárnið í stálinu.
Monday, September 27, 2004
Subscribe to:
Post Comments (Atom)
1 comment:
Vinnan gövgar manninn. Þá hlýtur maður að verða algjör höfðingi af því að vinna í SAABinum sínum.
Kv. Nóni
Post a Comment